Tour du lịch Úc New Zealand cao cấp 2023

5 stars - based on 1 reviews
  • Mã sản phẩm: Tour du lịch Úc New Zealand cao cấp 2023 Mlinh
  • Tình trạng: Còn hàng
Còn hàng
  • 125.000.000đ

    • Trải nghiệm hái táo tại vườn Sanders Apple: Quý khách sẽ tham gia trải nghiệm hái táo tại vườn Sanders Apple. Đến với nông trại, Quý khách sẽ được trải nghiệm tự tay hái những trái táo chín đỏ trĩu cành và tận hưởng cuộc sống thanh bình.
    • Chuyến tàu Buffing Billy sẽ đưa ta về những cảnh trời đẹp, nơi con người và thiên nhiên tựa là một cá thể. Quý khách sẽ như được sống lại thời đại hơi nước với khung cảnh của những nhà ga nhỏ, nhân viên hỏa xa già và đầu máy xe lửa mù mịt khói. Với lộ trình hai tiếng đồng hồ, hỏa xa Puffing Billy luôn đông kín du khách chạy xuyên qua các hẻm núi của dãy Dandenong và vùng nông thôn bang Victoria trên tuyến đường sắt cũ kéo dài 29km.
    • Thành phố Christchurch có nguồn gốc lâu đời Christchurch vừa là khu đô thị lớn thứ ba tại New Zealand. Mặc dù lâu đời và cổ kính nhưng nhịp sống tại thành phố Christchurch vẫn luôn sôi động và ảnh hưởng từ nền kiến trúc nước Anh mạnh mẽ nên khi đến tham quan thành phố này bạn sẽ dễ dàng bắt gặp nhiều công trình tương tự như ở Anh.

    • Thị trấn Lake Tekapo – hồ Tekapo: Chốn "thiên đường" của các nhiếp ảnh gia, với những đỉnh núi bao phủ bởi tuyết trắng, soi bóng cạnh hồ nước màu ngọc lam và vẻ đẹp huyền bí của những ngôi nhà thờ nhỏ. Những ngày tháng cuối năm từ giữa tháng mười một đến tháng mười hai, khung cảnh quanh hồ càng rực rỡ hơn nhờ sự tô điểm của loài hoa Lupins.
    • Hồ Wakatipu được bao quanh bởi những ngọn núi ở thành phố Queenstown là hồ cảnh đẹp nhất New Zealand, không những thế nó còn là điểm đến được rất nhiều khách du lịch New Zealand lựa chọn trong chuyến hành trình của mình.
    • Milford Sound – hằng năm Milford thu hút hàng triệu khách du lịch đến chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nơi được xem là danh thắng hùng vĩ nhất trên đảo Nam của New Zealand. Đến Milford Sound, quý khách sẽ choáng ngộp trước vẻ đẹp mà mẹ thiên nhiên tạo hóa. Khung cảnh yên bình, vách đá sừng sững phản mình trên mặt hồ xanh biếc, hòa vào tiếng thác chảy ầm ầm như muốn đánh thức cả vùng trời trời yên bình nơi đây.



Chương trình du lịch cao cấp Úc và New Zealand 12 ngày 11 đêm

Hãng hàng không Vietnam Airline

Ngày khởi hành: 22.04.2023

 

Úc và New Zealand là hai quốc gia nằm liền kề nhau trong khu vực châu Đại Dương. Vì vậy giữa 2 đất nước có sự tương đồng về văn hóa, môi trường sống, khí hậu ... New Zealand nổi tiếng với xứ sở kiwi – tên gọi của một loài chim không biết bay. Úc được thế giới biết đến là xứ sở của kangaroo.

Hãy cùng chúng tôi khám phá "một hành trình hai đất nước" xinh đẹp của Châu Đại Dương vào mùa thu này nhé!

 

NGÀY 1 (22/04):  HÀ NỘI –   MELBOURNE                                       (Ăn nghỉ trên máy bay)        

13h00: Xe và HDV đón Quý khách tại trung tâm thành phố Hà Nội, khởi hành ra sân bay Nội Bài làm thủ tục lên máy bay, số hiệu: VN 359 cất cánh lúc 16h30 hạ cánh lúc 18h45, chuyến bay nối chuyến tại tp. Hồ Chí Minh. Sau đó Quý khách lên chuyến bay số hiệu VN 787 cất cánh lúc 21h05 và hạ cánh lúc 08h35 tại Melbourne. Quý khách nghỉ đêm trên máy bay.

VN 359 22APR T HANSGN   1630 1845

 NGÀY 2 (23/04) : MELBOURNE CITY TOUR         (Ăn sáng, trưa, tối)                                                                                                                                 

VN 781 23APR T SGNMEL     2105  0835  


08h35: Đến sân bay Melbourne, quý khách làm thủ tục nhập cảnh và nhận hành lý. Xe đón đoàn khởi hành đi tham quan:

 

  • Nhà ga trung tâm (Flinder Station): Được hoàn thành vào năm 1909 và là biểu tượng văn hóa của Melbourne với hình ảnh mái vòm, tháp đồng hồ cùng cửa cong nổi bật. Có thể nói đây là ga đường sắt đầu tiền của Úc và phục vụ cho toàn bộ mạng lưới đường sắt đô thị, nhà ga chính của Melbourne, địa điểm nổi tiếng có bề dày lịch sử với kiến trúc cổ đại được lưu giữ tới tận bây giờ.
  • Quảng trường Liên bang (Federation Square) Quảng trường Liên bang, ngay đối diện Ga Flinders Street, là trái tim đang đập của Melbourne và là điểm hẹn yêu thích. Nhiều sự kiện của thành phố diễn ra ở đây quanh năm, khiến nơi đây trở thành điểm tham quan không thể bỏ qua đối với mọi du khách. Quảng trường được bao quanh bởi nhiều quán bar và nhà hàng, đồng thời là nơi tọa lạc của Trung tâm Ian Potter, một bảo tàng nghệ thuật của Úc.

Trưa: Ăn trưa tại nhà hàng. Nhận phòng khách sạn, nghỉ ngơi

Chiều: Xe đón đoàn khởi hành đi tham quan:

  • Vườn bách thảo Hoàng gia Melbourne (Royal Botanic Gardens): Nằm trong một khu vực rộng 36 ha ngay tại trung tâm thành phố quanh sông Yarra, Vườn Bách Thảo Hoàng gia có hơn 50.000 cây xuất xứ từ nhiều nơi khác nhau trên nước Úc. Vườn Bách Thảo như một ốc đảo xanh yên bình ngay giữa trung tâm thành phố Melbourne nhộn nhịp. Vào mùa thu nơi đây càng trở nên xinh đẹp hơn bởi sự pha trộn của sắc vàng, sắc cam.

Tối: Quý khách ăn tối tại nhà hang và nghỉ đêm tại khách sạn 4*

  NGÀY 3 (24/04): MELBOUNRE ( 35km ~ 50 phút) – DANDENONG NATIONAL PARK (49km~ 1 tiếng) - DFO              (Ăn sáng, trưa, tối)

 Sáng: Sau bữa sáng, xe đưa Quý khách đi ra vùng ngoại ô Belgrave, thăm quan Công viên Quốc Gia Dandenong. Quý khách dừng chân ngắm cảnh rừng nguyên sinh với các cây gỗ lớn, ngắm những chú chim với bộ lông đỏ chót hay nhưng chú vẹt trắng từ thiên nhiên hội tụ về, Quý khách cho chim và vẹt ăn và chụp hình lưu niệm. Quý khách có thể tản bộ ngắm cảnh đẹp của rừng nguyên sinh với những cây gỗ lớn vài trăm năm hay ngắm nhìn khung cảnh đẹp hoang sơ nơi đây.

Quý khách trải nghiệm trên tàu lửa hơi nước Puffing Billy xuyên qua cánh rừng nguyên sinh khu vực Dandenong, thưởng thức vẻ đẹp hùng vĩ của rừng và cảm giác tuyệt vời trên con tàu lửa hơi nước của thế kỷ thứ 19.

Trưa: Ăn trưa tại nhà hàng. Sau đó đoàn quay lại thành phố Melbourne:  

  • Mua sắm tại khu DFO – nơi bán đồ hiệu giá rẻ, được bán bởi các công ty lớn của ÚC. Nếu gặp may, Quý khách có thể mua được những hàng hiệu nổi tiếng của Úc với giá giảm 50% hoặc 75%.

Tối: Quý khách ăn tối tại nhà hàng và nghỉ đêm tại khách sạn 4*.bnbnbhg gvhg mcnjc n zxjvnczvnnd fndjfhjdnfj cn  fn             nvjfnvhcccccc              djkjfkjdkjk

NGÀY 4 (25/04): MELBOURNE (78km ~ 1 tiếng 30 phút) – THUNG LŨNG YARRA     (Ăn sáng, trưa, tối)    

Sáng: Đoàn ăn sáng tại khách sạn, xe và hướng dẫn viên  đưa đoàn đến với Thung lũng Yarra:

  • Trải nghiệm hái táo tại vườn Sanders Apple: Quý khách sẽ tham gia trải nghiệm hái táo tại vườn Sanders Apple. Đến với nông trại, Quý khách sẽ được trải nghiệm tự tay hái những trái táo chín đỏ trĩu cành và tận hưởng cuộc sống thanh bình.

 

Trưa: Quý khách dùng bữa trưa Sau đó Quý khách tự do tham quan và khám phá thung lũng Yarra. Thung lũng Yarra là một vùng đất tuyệt đẹp và là cung cấp các loại trái cây tươi ngon và những nông sản địa phương nổi tiếng.

Chiều: Xe sẽ đưa đoàn quay lại thành phố Melbourne.

Tối : Đoàn ăn tối tại nhà hàng và nghỉ đêm tại khách sạn 4*.

NGÀY 5 (26/04):  MELBOUNRE AIRPORT – NEW ZEALAND             

(Ăn sáng take away, ăn trưa trên máy bay và ăn tối nhà hàng)                                                                     

QF133 26APR  MELCHC   0910  1430


6h00: Xe đưa Quý khách ra sân bay quốc tế Melbourne làm thủ tục lên chuyến bay QF133 cất cánh lúc 09h10 và hạ cánh lúc 14h30 tại sân bay quốc tế Christchurch.

Chiều: Đến Christchurch - thành phố lớn nhất ở Đảo Nam, được mệnh danh là thành phố của những khu vườn. Xe đưa đoàn dùng bữa tại nhà hàng địa phương, sau đó tham quan Hagley Park - công viên nằm ngay giữa trung tâm thành phố, dạo bước bên dòng sông Avon thơ mộng và tham quan trung tâm thành phố.

Tối : Đoàn ăn tối tại nhà hàng và nghỉ đêm tại khách sạn 4*.

 

NGÀY 6 (27/04): CHRISTCHURCH – (225,8km -2 giờ 42 phút) LAKE TEKAPO    (Ăn sáng, trưa, tối)                                                                                                  

Sáng: Đoàn dùng bữa sáng tại khách sạn, trả phòng và khởi hành đến Thị trấn Lake Tekapo:

Trưa: Quý khách dùng bữa trưa và nhận phòng khách sạn

  • Thị trấn Lake Tekapo hồ Tekapo: Chốn "thiên đường" của các nhiếp ảnh gia, với những đỉnh núi bao phủ bởi tuyết trắng, soi bóng cạnh hồ nước màu ngọc lam và vẻ đẹp huyền bí của những ngôi nhà thờ nhỏ. Những ngày tháng cuối năm từ giữa tháng mười một đến tháng mười hai, khung cảnh quanh hồ càng rực rỡ hơn nhờ sự tô điểm của loài hoa Lupins.

  • Nhà thờ cổ kính Good Shepherd – một trong 12 nhà thờ đẹp nhất thế giới. Được xây dựng vào năm 1935 để tưởng niệm những người tiên phong của Hạt Mackenzie, Nhà thờ Good Shepherd tọa lạc trên bờ hồ Tekapo tuyệt đẹp, bao quanh là những đỉnh núi phủ tuyết.

Tối: Đoàn ăn tối và nghỉ đêm tại khách sạn 4*.

NGÀY 7 (28/04): LAKE TEKAPO (257 km ~ 3 tiếng 30 phút)  - QUEENSTOWN             (Ăn sáng, trưa, tối)                                                                                                                                  

Sáng: Sau khi ăn sáng, trả phòng khách sạn và khởi hành đến với thành phố Queenstown.

  • Đoàn sẽ dừng chân tại Thị trấn Arrowtown. Thị trấn này trước kia từng là một mỏ vàng khá lớn. Sau khi nguồn vàng cạn kiệt, nơi đây lại trở thành một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất New Zealand. Mùa thu ở Arrowtown được các du khách miêu tả là đẹp không có ngôn từ nào thể hiện hết. Vào thời điểm này, toàn thị trấn được bao trùm lên bởi các gam màu vàng cam vô cùng lãng mạn, là thiên đường mà bao nhiếp ảnh gia mơ ước. Chẳng còn gì tuyệt vời hơn là được đạp xe dạo quanh các cung đường mòn, chiêm ngưỡng vẻ đẹp cổ tích và tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ của thị trấn Arrowtown.

Trưa: Ăn trưa tại nhà hàng

Chiều: Đoàn di chuyển về thành phố Queenstown – thành phố nữ hoàng, nhận phòng khách sạn và tự do tham quan:

  • Hồ Wakatipu được bao quanh bởi những ngọn núi ở thành phố Queenstown là hồ cảnh đẹp nhất New Zealand, không những thế nó còn là điểm đến được rất nhiều khách du lịch New Zealand lựa chọn trong chuyến hành trình của mình.

Tối: Ăn tối và nghỉ đêm ở khách sạn 4*.

NGÀY 8 (29/04): QUEENSTOWN – (288km – 3 tiếng 30 phút) MILFORD SOUND – (118km – 1 tiếng 30 phút) -  TE ANAU        (Ăn sáng, trưa, tối)                                               

Sáng: Đoàn dùng bữa sáng, quý khách trả phòng khách sạn. Sau đó, đoàn sẵn sàng cuộc hành trình đến với:

  • Milford Sound – hằng năm Milford thu hút hàng triệu khách du lịch đến chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nơi được xem là danh thắng hùng vĩ nhất trên đảo Nam của New Zealand. Đến Milford Sound, quý khách sẽ choáng ngộp trước vẻ đẹp mà mẹ thiên nhiên tạo hóa. Khung cảnh yên bình, vách đá sừng sững phản mình trên mặt hồ xanh biếc, hòa vào tiếng thác chảy ầm ầm như muốn đánh thức cả vùng trời trời yên bình nơi đây.
  • Tham quan Mirror Lakes - phản chiếu núi non xung quanh, đẹp mơ màng bên những dãy trường sơn tĩnh lặng.

Trưa: Đoàn tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời và dùng bữa trưa trên con tàu du ngoạn Milford Sound Scenic Cruise.

Chiều:

  • Thị trấn Te Anau cạnh bên bờ hồ óng ánh, nơi in hình soi bóng các đỉnh núi cao ngất và cũng là nơi của các dãy thung lũng đang lững lơ hòa quyện cùng mây trời được hình thành từ thời kỷ băng hà. Tại đây, quý khách sẽ dễ dàng thu vào ống kính của mình bằng những hình ảnh ngoạn mục từ thiên nhiên đẹp mơ màng.

 

Tối: Ăn tối tại nhà hàng và nghỉ đêm ở khách sạn 4*.

 NGÀY 9 (30/04): TE ANAU (164 km ~ 2 tiếng) QUEENSTOWN AIRPORT – SYDNEY   ( Ăn sáng tại khách sạn, ăn trưa tại sân bay và ăn tối tại nhà hàng)                                                                                                                   

 Sáng : Đoàn ăn sáng tại khách sạn, trả phòng. Xe sẽ đưa Quý khách đến sân bay quốc tế Queenstown để làm thủ tục lên máy bay đến với Sydney.

Trưa: Đoàn ăn bữa trưa fastfood tại sân bay.

QF122 30APR ZQNSYD 1525 1645

Số hiệu: QF122, Cất cánh lúc 15h25 (giờ Queenstown) và hạ cánh lúc 16h45 (giờ Sydney)

16h45: Đoàn đến Sydney, xe đưa đoàn vào trung tâm thành phố.

Tối:      Ăn tối tại nhà hàng địa phương. Đoàn nghỉ đêm tại khách sạn 4*.

 

 NGÀY 10 (01/05): SYDNEY CITY TOUR                 (Ăn sáng, trưa, tối)                                         

Sáng:  Quý khách ăn sáng tại khách sạn. HDV và xe đưa đoàn đi tham quan Sydney, thành phố lớn nhất nước Úc với những thắng cảnh nổi tiếng:

  • Nhà hát con sò – Sydney Opera House: Biểu tượng nổi tiếng của Sydney và nước Úc.
  • Cầu cảng (Harbour Bridge): Cây cầu có độ dài 1.149m (đứng thứ hai trên thế giới) bắc ngang qua thành phố Sydney.
  • Quý khách tham gia trải nghiệm đi du thuyền trên Vịnh Jackson ngắm nhìn thành phố Sydney tuyệt đẹp từ góc nhìn của biển và thưởng thức bữa trưa trên du thuyền. Port Jackson là vịnh cảng đẹp nhất thế giới, cũng là nơi tọa lạc của nhiều công trình nổi tiếng của nước Úc. Cảng Jacksonlà một cảng tự nhiên của thành phố Sydney, bao gồm cả khu cảng Sydney của Úc. Khu cảng này là nơi tọa lạc của rất nhiều công trình nổi tiếng của xứ sở chuột túi như Nhà Hát con Sò, hay cây cầu thép lớn nhất thế giới.

Chiều: Đoàn tiếp tục tham quan:

  • Khu The Rocks: Địa điểm lịch sử, nơi khai sinh thành phố
  • Tháp Sydney Tower: Toạ lạc tại khu Trung tâm thương mại của Sydney, được dân Úc tự hào là công trình cao nhất Nam bán cầu.

Tối: Quý khách ăn tối tiệc buffet tại Sydney Tower. Nghỉ đêm tại khách sạn 4*

NGÀY 11 (02/05): SYDNEY (38,3 km ~ 40 phút) – FEATHERDALE PARK (87 km ~ 2 tiếng) - BLUE MOUNTAIN (62 km ~ 1 tiếng) - SYDNEY       (Ăn sáng, trưa, tối)

 Sáng: Ăn bữa sáng tại khách sạn, quý khách khởi hành đi tham quan, Vườn thú hoang dã Featherdale Wildlife Park nơi bảo tồn những loại động vật quý hiếm của Australia. Một ngôi nhà cho hơn 2.000 động vật bản địa của Úc từ hơn 260 loài khác nhau và là nơi có bộ sưu tập động vật hoang dã Úc lớn nhất thế giới. Quý khách có thể ngắm nhìn cận cảnh những chú Kangaroos, đà điểu sa mạc úc, gấu Túi Koala...và chụp hình lưu niệm.

Trưa: Đoàn dùng bữa tại nhà hàng.

Chiều: Đoàn tham quan Khu bảo tồn thiên nhiên Blue Mountain - Chụp ảnh tại mỏm núi đẹp nhất Núi Ba Chị Em-Three sisters, nếu may mắn du khách có thể chụp được những bức hình cùng với người thổ dân với ống khèn và những giai điệu truyền thống. Tiếp tục trải nghiệm bằng Tàu kéo Scenicworld an toàn xuống chân núi để dạo bộ trong công viên quốc gia, ngắm nhìn những khung cảnh tuyệt đẹp, sau đó đi ra bến xe cáp treo trở lại điểm ban đầu.

Tối: Đoàn quay lại Sydney, ăn tối tại nhà hàng. Nghỉ đêm tại khách sạn 4*.

  NGÀY 12 (03/05) :  SYDNEY - HÀ NỘI (VIỆT NAM)      (Ăn sáng,  trưa)                                                                                                                                          

Sáng: Sau khi ăn sáng tại khách sạn, đoàn sắp xếp và kiểm tra hành lý, sau đó Quý khách có thể tự do đi dạo, mua sắm quanh khu vực khách sạn (nếu có thời gian)

10h00: Xe đưa đoàn ra sân bay quốc tế Sydney làm thủ tục xuất cảnh và lên máy bay về Việt Nam

Trưa: Đoàn ăn trưa fastfood tại sân bay.

Chuyến bay mang số hiệu VN 786 cất cánh lúc 14h15 (giờ Sydney) và hạ cánh lúc 20h50 (giờ Việt Nam).

VN 786 03MAY SYDHAN  1415  2110 

21h10: Đoàn về đến sân bay Nội Bài, Quý khách làm thủ tục nhập cảnh và nhận lại hành lý cá nhân.

            Xe và hướng dẫn viên đưa đoàn về điểm hẹn ban đầu.

 

Thank you & see you in the next trip!

GIÁ TOUR DU LỊCH ÚC - NEW ZEALAND 01 KHÁCH:

(Áp dụng cho nhóm từ 15 khách trở lên)

THỜI GIAN NGƯỜI LỚN TRẺ EM 2-10 tuổi TRẺ EM <2 TUỔI PHÒNG ĐƠN
22.04.2023 – 03.05.2023 125.000.000 90%  35% 1000 USD

 

 

 

Tag: tour du lịch new zealand, tour đi new zealand, du lịch úc new zealand, giá tour du lịch new zealand, tour new zealand, tour úc new zealand, du lịch úc new zealand

GIÁ TOUR BAO GỒM:

  1. Vé máy bay khứ hồi hạng phổ thông HÀ NỘI- MELBOURNE // SYDNEY-HÀ NỘI và MELBOURNE – CHRISTCHURCH // QUEENSTOWN – SYDNEY theo chương trình.
  2. Khách sạn tiêu chuẩn 4*: 2 khách/phòng (trường hợp vì lý do giới tính sẽ bố trí phòng 3).
  3. Lệ phí visa nhập cảnh, chi phí dịch thuật xin visa Úc và New Zealand. (không hoàn lại với bất cứ lý do gì).
  4. Phí thắng cảnh bao gồm:
  • Tàu lửa hơi nước Puffing Billy
  • Chi phí trải nghiệm hái táo tại vườn Sanders Apple
  • Du thuyền Milford Sound Scenic
  • Du thuyền trên vịnh Jackson
  • Vườn thú hoang dã Featherdale Wildlife Park
  • Tàu kéo Scenicworld – Blue Moutian
  1. Xe vận chuyển theo chương trình quy định.
  2. Trưởng đoàn theo đoàn suốt tuyến từ Việt Nam.
  3. Các bữa ăn theo chương trình tại nhà hàng Âu, Á.
  4. Bảo hiểm du lịch toàn cầu, tối đa 50.000 USD/vụ.

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:

  1. Chi phí cá nhân (hành lý quá cước, điện thoại, tham quan ăn uống ngoài chương trình).
  2. Chi phí bồi dưỡng tài xế địa phương, HDV: 7 USD/người/ngày.
  3. Phát sinh ngoài chương trình.
  4. Thuế VAT

Viết đánh giá

Lưu ý: không hỗ trợ HTML!
    Xấu           Tốt

Sản phẩm liên quan