Tour du lịch Thành Đô – Cửu Trại Câu từ Hà Nội 2024

5 stars - based on 1 reviews
  • Mã sản phẩm: Tour du lịch Thành Đô – Cửu Trại Câu từ Hà Nội 2024
  • Tình trạng: Còn hàng
Còn hàng
  • 15.490.000đ

    • Cửu Trại Câu nơi được mệnh danh là “Thiên đường trên hạ giới” với những ngọn núi tuyết phủ trắng xóa, những rừng thông trùng điệp và hàng trăm nghềnh thác, hồ nước đầy màu sắc quyến rũ
    • Thành Đô - có lịch sử lên đến 4000 năm từ nền văn hóa Kim Sa, nơi đây được mệnh danh là “đất nước thiên đường”, “trái tim của Tứ Xuyên” nhờ vẻ đẹp cổ kính xen lẫn hiện đại cùng với nền văn hóa lâu đời.
    • Thành cổ Đại Đường Tùng Châu – thành phố lịch sử của tỉnh Tứ Xuyên
    • Phố đi bộ Cẩm Ly và trải nghiệm cuộc sống bình yên, an nhàn của người dân Thành Đô
     



Khám phá Thiên Đường Hạ Giới

THÀNH ĐÔ – CỬU TRẠI CÂU

5 Ngày - 4 Đêm - Vietnam Airlines

NGÀY 01: HÀ NỘI – THÀNH ĐÔ – HUYỆN MẬU (Ăn tối)

Xe và HDV đón Quý khách tại điểm hẹn đưa ra sân bay Nội Bài đáp chuyến bay VN710 HAN – TFU 12:10 – 15:15 đi Thành Đô - có lịch sử lên đến 4000 năm từ nền văn hóa Kim Sa, nơi đây được mệnh danh là “đất nước thiên đường”, “trái tim của Tứ Xuyên” nhờ vẻ đẹp cổ kính xen lẫn hiện đại cùng với nền văn hóa lâu đời. Tới sân bay quốc tế Thành Đô, xe và hướng dẫn viên đón khách về trung tâm thành phố. Ăn tối tại nhà hàng. Nghỉ đêm tại khách sạn 4**** tại Thành Đô.

NGÀY 02: THÀNH ĐÔ – CỬU TRẠI CÂU (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng: Sau bữa sáng, xe đưa đoàn khởi hành đi Cửu Trại Câu. Trên đường đi, Đoàn dừng chân dùng cơm trưa tại nhà hàng địa phương huyện Mậu, sau đó đoàn di chuyển đến huyện Tùng Phan tham quan:

  • Thành cổ Đại Đường Tùng Châu – thành phố lịch sử của tỉnh Tứ Xuyên và cũng có tên gọi là thị trấn biên thùy được gọi là *Xuyên Tây Môn Hộ*, vùng đất cổ của các lực lượng quân sự (bên ngoài).
  • Sau đó, xe tiếp tục đưa quý khách khởi hành đi Cửu Trại Câu nơi được mệnh danh là “Thiên đường trên hạ giới” với những ngọn núi tuyết phủ trắng xóa, những rừng thông trùng điệp và hàng trăm nghềnh thác, hồ nước đầy màu sắc quyến rũ - được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới, nơi đây cũng chính là bối cảnh được chọn để quay Hoa Quả Sơn trong phim Tây Du Ký, tham quan khám phá phong cảnh Cửu Trại Câu. Nơi đây được hình thành trên dãy đá vôi trầm tích, nổi tiếng nhờ hệ thống các hồ nước và thác nước nhiều tầng, được UNESCO công nhận di sản thiên nhiên thế giới năm 1992.

Ăn tối và nghỉ đêm tại khách sạn 4**** ở Cửu Trại Câu.

NGÀY 03: CỬU TRẠI CÂU (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng: Quý khách ăn sáng, tham quan tìm hiểu đời sống của người Tây Tạng, mua sắm các đặc sản từ thịt bò, hoặc xem show biểu diễn ca múa nhạc truyền thống của Dân tộc Tạng (Chi phí tự túc). Quý khách tham quan chụp ảnh lưu niệm với: Hồ Thiên Nga, một hồ nước đặc biệt với nhiều cỏ dại và hoa rừng, Hồ Tre với rừng tre bao bọc, bối cảnh của bộ phim Anh Hùng năm 2002, …

Trưa: Đoàn ăn trưa tại nhà hàng. 

  • Sau khi ăn trưa, Quý khách tiếp tục khám phá vẻ đẹp của Hồ Gấu Trúc, thác Gấu Trúc hùng vĩ, Hồ Ngũ Sắc với mặt nước trong suốt có thể trông thấy đáy, Thác nước Trân Châu - “Hoa Quả Sơn” của bộ phim Tây Du Ký nổi tiếng.

Ăn tối và nghỉ đêm tại khách sạn 4**** ở Cửu Trại Câu.

NGÀY 04: CỬU TRẠI CÂU – THÀNH ĐÔ (Ăn sáng, trưa, tối) 

Sáng: Sau khi ăn sáng, đoàn lên xe về lại Thành Đô, ngắm cảnh trên đường, ghé sắm tại cửa hàng Pha lê và Thiên Nhãn Thạch (một loại Đá đen có vân trắng xung quanh). Thăm quan Bảo tàng địa khoáng APEI, tìm hiểu những loại khoáng sản quý hiếm của vùng cao nguyên.

Trưa: Đoàn ăn trưa tại nhà hàng. Sau đó tiếp tục đến Thành Đô.

  • Trên đường, đoàn có thể chiêm ngưỡng Di sản thế giới Đô Giang Yến - công trình thủy lợi được năm 256 TCN (nhà Tần) thời Chiến Quốc và hiện vẫn đang được sử dụng và giúp tưới tiêu hơn 5.300 km²

Tối: Đoàn tự do thăm quan và mua sắm tại:

  • Phố đi bộ Cẩm Ly và trải nghiệm cuộc sống bình yên, an nhàn của người dân Thành Đô hoặc xem chương trình nghệ thuật Xuyên kịch Sichuan Opera với màn múa đổi mặt nổi tiếng của vùng đất Tứ Xuyên (chi phí tự túc).Nghỉ đêm tại Thành Đô.

NGÀY 05: THÀNH ĐÔ - HÀ NỘI (Ăn sáng, trưa)

Sáng: Đoàn dùng điểm tâm, làm thủ tục trả phòng khách sạn. Quý khách tham quan Ngũ Hầu Tự - Lăng mộ của Gia Cát Lượng. Đoàn tự do mua sắm. Ăn trưa tại nhà hàng.

Sau bữa trưa, Quý khách ra sân bay đáp chuyến bay VN 553 CTU – HAN 16:15 – 17:35 về Việt Nam

Kết thúc chương trình, hẹn gặp lại Quý Khách! 

 

Chi phí trọn gói cho 01 khách (VND/pax)

(Áp dụng cho đoàn từ 16 người lớn trở lên, trẻ em từ 02-12 tuổi ngủ chung giường với bố mẹ)

THỜI GIAN NGƯỜI LỚN TRẺ EM 2-11 tuổi TRẺ EM <2 tuổi PHÒNG ĐƠN

7/6-11/6

15.490.000 95%  35% 2.600.000

5/7-9/7

16.590.000 95%  35% 2.600.000

30/8-3/9

17.890.000 95%  35% 2.600.000
 

BAO GỒM:

- Vé máy bay chặng: Hà Nội – Thành Đô – Hà Nội (Vé đoàn)

- Khách sạn 4 sao tiêu chuẩn địa phương (2 khách/phòng. Nếu lẻ sẽ ở 3 khách/phòng)

- Ăn trọn gói theo chương trình (40 NDT/khách/bữa và 01 bữa định mức 60 NDT/khách tại Cửu Trại Câu, bữa chính 8 món không kể cơm canh)

- Thủ tục visa nhập cảnh Trung Quốc nhanh chóng tiện lợi (Visa đoàn)

- Xe ôtô máy lạnh đời mới theo hành trình thăm quan.

- HDV tiếng Việt địa phương nhiệt tình đưa đón và phục vụ đoàn tốt.

- Vé tham quan thắng cảnh vào cửa 1 lần; 

- Thuế sân bay quốc tế các nước và an ninh hàng không, phụ phí xăng dầu

- Bảo hiểm quốc tế MIC (Mức bồi thường tối đa 200,000,000 VND/vụ) 

CHƯA BAO GỒM:

- Hộ chiếu.

- Chi phí cá nhân, điện thoại, giặt là, hành lý quá cước, nghỉ phòng đơn,

- Tiền bồi dưỡng cho hướng dẫn viên và lái xe (5 USD/ngày/khách)

- Các chi phí khác ngoài chương trình

 

LƯU Ý QUAN TRỌNG:

- Giá tính cho trẻ em ngủ chung giường với bố mẹ, nếu Quý khách có yêu cầu ngủ riêng cho trẻ em vui lòng thanh toán 100% giá tour.

- Giá áp dụng cho khách hàng từ 12 tuổi đến 69 tuổi, từ 70 tuổi trở lên sẽ đóng thêm chênh lệch cho mức phí bảo hiểm cao cấp, từ 75 tuổi trở lên yêu cầu phải có giấy chứng nhận đầy đủ sức khỏe để đi du lịch nước ngoài của cơ quan y tế có thẩm quyền cấp và phải có người thân khỏe mạnh dưới 60 tuổi đi cùng.

- Giá có thể thay đổi khi hàng không tăng phụ thu nhiên liệu và phí visa thay đổi

- Chương trình và giờ bay có thể thay đổi tuỳ theo ngày khởi hành cụ thể. Lịch trình có thể thay đổi thứ tự theo tình hình thực tế, nhưng vẫn bảo đảm đi đầy đủ điểm tham quan

- Đây là chương trình tham quan có sự hỗ trợ về giá theo quy đinh của du lịch Trung Quốc. Quý khách vui lòng không bỏ qua các điểm shopping chỉ định trong chương trình. Nếu bỏ qua các điểm shopping, quý khách vui lòng nộp phụ phí theo quy định của công ty du lịch (Nộp trực tiếp cho trưởng đoàn)

- Hộ chiếu phải còn thời hạn sử dụng trên 6 tháng (Tính từ ngày kết thúc hành trình). Thủ tục đoàn hoàn thiện trước 10 ngày làm việc (Để làm Visa & xuất vé máy bay)

- Trẻ em phải có giấy khai sinh. Trường hợp trẻ em không đi cùng bố mẹ thì phải có giấy ủy quyền theo quy định.

- Suốt hành trình quý khách không được tự ý rời đoàn. Nếu quý khách có người nhà tại nước sở tại muốn đi theo chương trình, vui lòng liên hệ với công ty du lịch trước khi khởi hành. Trường hợp không thông báo trước, chúng tôi có quyền từ chối cung cấp dịch vụ cho trường hợp phát sinh.

- Các dịch vụ được đặt và thanh toán trước nên nếu các thành viên tách đoàn hoặc không sử dụng dịch vụ sẽ không được hoàn lại. Mọi sự thay đổi phải được thống nhất với trưởng đoàn, chúng tôi không đáp ứng các thay đổi của cá nhân. Nếu các thay đổi làm ảnh hưởng tới lịch trình, dịch vụ (bỏ điểm tham quan, bỏ dịch vụ…) quý khách phải chấp nhận các phát sinh đó.

- Trường hợp Quý khách không được xuất cảnh và nhập cảnh vì lý do cá nhân, công ty sẽ không chịu trách nhiệm và sẽ không hoàn trả tiền tour.

- Trong những trường hợp khách quan như: khủng bố, thiên tai…hoặc do có sự cố, có sự thay đổi lịch trình của các phương tiện vận chuyển công cộng như: máy bay, tàu hỏa… thì Công ty sẽ giữ quyền thay đổi lộ trình bất cứ lúc nào vì sự thuận tiện, an toàn cho khách hàng và sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường những thiệt hại phát sinh.

Thủ tục xin visa

  • SCAN MẶT Hộ chiếu mới nhất còn hạn > 6 tháng + 01 ảnh 4*6 nền trắng (không dùng hộ chiếu cũ kể cả hộ chiếu còn hạn sử dụng)

Chân thành cảm ơn Quý khách

Kính chúc Quý khách chuyến tham quan vui vẻ, ý nghĩa!

 

 

 

Viết đánh giá

Lưu ý: không hỗ trợ HTML!
    Xấu           Tốt