Tour du lịch Mỹ 9 ngày 8 đêm khởi hành từ HN và TP.HCM Q1, 2/2024

5 stars - based on 1 reviews
  • Mã sản phẩm: Tour du lịch Mỹ 9N8D khởi hành từ HN và TP.HCM Q1, 2/2024
  • Tình trạng: Còn hàng
Còn hàng
  • 79.900.000đ

    • New York - Với nhịp sống hối hả, bận rộn, đây là thành phố không bao giờ ngủ tại xứ sở cờ hoa. Bỏ qua những xô bồ vội vã, New York còn làm say lòng người với những khung cảnh thiên nhiên rực rỡ, với những nền văn hóa, ẩm thực đa dạng và cả những khu mua sắm náo nhiệt, sầm uất 
    • Washington DC – thủ đô của Hoa Kỳ nằm ở vùng phía Ðông giáp với Ðại Tây Dương là một trong những địa điểm du lịch được ưa chuộng nhất nước Mỹ vì nơi lưu dấu lịch sử với nhiều nhà bảo tàng, đài kỷ niệm quốc gia và những kiến trúc to lớn là cơ quan chính quyền Hoa Kỳ như tòa nhà lập pháp Capitol, Bạch Cung .
    • Niagara Falls – Kỳ quan thiên nhiên hùng vĩ giữa Mỹ và Canda. Được mệnh danh là thiên đường trên mặt đất, thác nước Niagara từ lâu đã trở thành điểm đến vô cùng nổi tiếng với những ai yêu thích du lịch. 
    • Boston – khu đô thị lớn thứ 10 nước Mĩ. Thành phố còn được mệnh danh là "thủ đô tri thức" của Mỹ, điểm đến không thể bỏ qua của các bạn đang có ý định du học Mỹ
     



HÀNH TRÌNH KHÁM PHÁ BỜ ĐÔNG NƯỚC MỸ

NEW YORK – BOSTON  – NIAGARA FALLS – WASHINGTON D.C – NEW YORK 

Thời gian: 9 ngày 8 đêm

Hàng không: Eva Air 5 sao

Khởi hành: TP. Hà Nội/ TP. Hồ Chí Minh

Lịch trình chi tiết

Ngày 01: HÀ NỘI/TP.HCM – TAIPEI – NEW YORK 

Khởi hành từ TP. Hà Nội:

09h00 : Quý khách tập trung tại điểm hẹn. Hướng dẫn viên và lái xe bên Kem Holiday Travel đón đoàn khởi hành đi Nội Bài và làm thủ tục lên chuyến bay của hàng không Eva  Air đi New York (Transit tại Đài Loan)

16h10 (Giờ đài Loan): Hạ cánh sân bay Taipei, Quý khách làm thủ tục nối chuyến đi New York

21h05 (Giờ New York): Do vượt tuyến đổi ngày, đoàn đến New York cùng ngày khởi hành và hoàn tất thủ tục nhập cảnh, nhận hành lí. Xe đón đoàn về nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi sau chặng bay dài. 

Khởi hành từ TP. Hồ Chí Minh:

09h00 : Quý khách tập trung tại ga Quốc Tế sân bay Tân Sơn Nhất. Hướng dẫn viên làm thủ tục lên chuyến bay của hàng không Eva Air đi New York (Transit tại Đài Loan)

17h00 (Giờ đài Loan): Hạ cánh sân bay Taipei, Quý khách làm thủ tục nối chuyến đi New York

21h05 (Giờ New York): Do vượt tuyến đổi ngày, đoàn đến New York cùng ngày khởi hành và hoàn tất thủ tục nhập cảnh, nhận hành lí. Xe đón đoàn về nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi sau chặng bay dài. 

Nghỉ đêm tại khách sạn La Quinta Inn & Suites by Wyndham Secaucus Meadowlands hoặc tương đương

Ngày 02:  NEW YORK CITY TOUR (Ăn sáng, trưa, tối)

07h00:  Ăn sáng tại khách sạn. 

09h30: Khởi hành tham quan Thành phố New York với những địa danh nổi tiếng:

  • Thăm Tượng Nữ Thần Tự Do – Biểu tượng của nước Mỹ (Quý khách được đi du thuyền ra đảo tham quan tượng nữ thần tự do).
  • Đài tưởng niệm các nạn nhân trong vụ khủng bố đẫm máu & Tàn tích của Trung tâm thương mại thế giới sau sự kiện 11 tháng 9. 
  • Phố tài chính Wall Street, được mệnh danh là “Nơi tiền không bao giờ ngủ” của thế giới. Là trung tâm tài chính lớn nhất thế giới. 

 

12h00: Ăn trưa tại nhà hàng địa phương, sau đó tiếp tục chương trình tham quan:

  • Trung tâm thương mại Rockerfeller là một trong những biểu tượng phát triển của Manhattan, khu trung tâm thương mại và giải trí này đã được xem là một công trình kỳ vĩ khi hoàn thành vào cuối thập niên 1930.
  • Đại lộ 5 Fifth Avenue – niềm tự hào cũng những người dân New York. Ghé thăm đại lộ Fifth Avenue du khách sẽ được tận hưởng nhịp sống hiện đại và sự giàu có của khu vực kinh tế hàng đầu thế giới. 
  • Quảng trường thời đại Times Square – một trong những điểm du lịch nổi tiếng và sôi động bật nhất tại New York. Là nơi tập trung của những tòa nhà trọc trời, các sân khấu nhạc kịch nổi tiếng, kiến trúc sống động, đặc thù nhờ vào sự chiếu sáng của những biển hiệu quảng cáo quy mô lớn.

18h30 Đoàn ăn tối tại nhà hàng địa phương và xe đưa đoàn về khách sạn

Nghỉ đêm tại khách sạn La Quinta Inn & Suites by Wyndham Secaucus Meadowlands hoặc tương đương

Ngày 03: NEW YORK – BOSTON (Ăn sáng, trưa, tối)

07h00: Quý khách ăn sáng tại khách sạn và làm thủ tục trả phòng khách sạn.

08h30: Xe và HDV đưa đoàn khởi hành đi đến thành phố Boston - Thành phố còn được mệnh danh là "thủ đô tri thức" của Mỹ.

12h00: Đến thành phố Boston. Quý khách dừng chân nghỉ trưa và ăn uống tại nhà hàng địa phương

13h30: Sau bữa trưa, Xe đưa quý khách tham quan:

  • Đại học Harvard nơi đào tạo ra nhiều danh nhân đoạt giải Nobel quốc tế với danh tiếng với lịch sử hình thành hơn 100 năm qua
  • Học viện MIT (Học viện kỹ thuật Massachusset): là trường đại học và viện nghiên cứu về khoa học và công nghệ hàng đầu ở Mỹ.
  • Phố cổ Beacon hill – được mệnh danh là khu phố cổ đẹp nhất tại Boston cũng như toàn nước Mỹ.
  • Chợ Quincy được xây từ năm 1826 và được đặt theo tên của ông Josiah Quincy là thị trưởng của Boston thời đó.

19h00 Quý khách ăn tối sau đó về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.

Nghỉ đêm tại khách sạn Homewood Suites by Hilton Boston/Billerica hoặc tương đương

Ngày 04: BOSTON – NIAGARA FALLS  (Ăn sáng, trưa, tối)

07h00: Quý khách ăn sáng tại khách sạn. Quý khách làm thủ tục trả phòng khách sạn, xe đưa đoàn khởi hành đi  - một trong 10 thác nước hùng vĩ nhất thế giới, tạo thành đường biên giới tự nhiên tuyệt đẹp nằm giữa hai quốc gia Mỹ và Canada.

Buổi trưa: Quý khách dừng chân ăn trưa tại nhà thành phố Albany. Sau bữa trưa, Xe sẽ tiếp tục đưa đoàn đến thác Niagara Falls. 

19h00: Đến Niagara Falls quý khách ăn tối tại nhà hàng địa phương sau đó khách sạn nhận phòng, nghỉ ngơi.

Buổi tối: quý khách tự do ngắm cảnh thác Niagara Fall ban đêm được trang trí và biểu diễn màu sắc độc đáo với hơn 125 màn biểu diễn ánh sáng, màu sắc ánh đèn thay đổi huyền ảo theo 7 sắc cầu vồng 

Nghỉ đêm tại khách sạn Comfort Inn & Suites Buffalo Airport hoặc tương đương

Ngày 05: NIAGARA FALLAS - WILLIAMSPORT (Ăn sáng, trưa, tối)

07h00: Quý khách ăn sáng tại khách sạn. Quý khách làm thủ tục trả phòng 

08h30: Hướng dẫn viên đưa Quý khách sẽ thăm đảo Goat nằm giữa thác Bridal Veil và thác Horseshoe (biên giới Mỹ). Quý khách lên du thuyền Maid of the Mist để chinh phục dòng thác hùng vĩ này.

12h00: Quý khách nghỉ ngơi ăn trưa. Sau bữa trưa, xe và HDV đưa đoàn di chuyển đến thành phố Williamsport.

18h00: Đến thành phố Williamsport, quý khách ăn tối. Sau đó xe và HDV đưa quý khách về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.

Nghỉ đêm tại khách sạn Genetti Hotel, SureStay Collection by Best Western hoặc tương đương

Lưu ý: Thành phố Williamsport được lựa chọn là điểm nghỉ đêm của đoàn và công ty có quyền thay đổi dựa vào tình hình thực tế tại thời điểm chốt dịch vụ.

Ngày 06: WILLIAMSPORT – WASHINGTON D.C ( Ăn sáng, trưa, tối)

06h30: Quý khách ăn sáng tại khách sạn. 

08h00: Quý khách làm thủ tục trả phòng khách sạn, xe đưa đoàn khởi hành đi Washington DC, là thủ đô và là đặc khu liên bang duy nhất của Hoa Kỳ.

12h00: Đoàn đến Washington DC. Quý khách dừng chân nghỉ ngơi, ăn trưa tại nhà hàng địa phương.

  • Nhà tưởng niệm Lincoln - là một di tích quốc gia của Mỹ được xây dựng để tôn vinh tổng thống thứ 16 của Hoa Kỳ, Abraham Lincoln, tổng thống tài năng nhất nước Mỹ, người đã có công xóa bỏ chế độ nô lệ và thống nhất 36 bang của Hoa Kỳ 
  • Nhà Trắng (White House), biểu tượng quyền lực của chính phủ Hoa Kỳ. Đây là nơi ở chính thức và là nơi làm việc chính của Tổng thống Hoa Kỳ. 
  • Điện Capitol: trụ sở của Quốc hội, cơ quan lập pháp của chính phủ liên bang Hoa Kỳ. Đây là nơi Quốc hội Hoa Kỳ họp để soạn thảo luật của đất nước, nơi các vị tổng thống đến nhận chức và phát biểu về tình trạng Liên bang.
  • Washington Monument - được xây dựng để tôn vinh vị tổng thống Hoa Kỳ đầu tiên, George Washington, với độ cao ấn tượng là 555 ft (170 mét), quý khách có thể dừng lại để xem và chụp ảnh bên ngoài của đài tưởng niệm trên Tòa nhà Quốc gia, nhưng cũng có thể đi thang máy tới điểm quan sát ở trên cùng.
  • Hồ Tidal Basin - là một phần của Công viên West Potomac, mặc dù ở thủ đô nước Mỹ có tới hàng nghìn cây hoa anh đào, nhưng khu vực hồ này là nơi hấp dẫn nhất. Nó đã trở thành một tâm điểm của Lễ hội Hoa anh đào Quốc gia được tổ chức vào mỗi mùa xuân

 

19h00: Ăn tối tại nhà hàng địa phương và về khách sạn nhận phòng, nghỉ ngơi. 

Nghỉ đêm tại khách sạn Hampton Inn & Suites Fall Church hoặc tương đương

Ngày 07: WASHINGTON D.C - UNION STATION - NEW YORK (Trải nghiệm tàu siêu tốc )

Buối sáng: Quý khách làm thủ tục trả phòng khách sạn. Xe đưa Quý khách tham quan 

  • Union Station - là một trong nhà ga tàu quan trọng và đẹp nhất ở Hoa Kỳ, nổi bật với kiến trúc lộng lẫy với các yếu tố của phong cách Beaux-ArtsNeoclassical. 

Buổi trưa: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng trong Union Station. Sau bữa trưa, HDV làm thủ tục đáp chuyến tàu siêu tốc đi đến thành phố New York. Trong suốt chuyến đi, bạn sẽ được thưởng thức cảnh quan thú vị, bao gồm cảng biển, thung lũng sông, và các khu vực nông thôn của Đông Bắc nước Mỹ. 

Buổi tối: Đến thành phố New York. Xe và HDV đưa đoàn đến sân bay Quốc Tế John F. Kenedy New York làm thủ tục đáp chuyến bay về Việt Nam.

Lưu ý: Do tính chất Tour ghép đoàn, đồng thời vé tàu siêu tốc chặng từ Washington DC đến New York sẽ được xuất khi hành khách đỗ Visa nên Công Ty Du Lịch có quyền thay đổi chuyến tàu khởi hành dựa trên số chỗ còn trống tại thời điểm xuất vé tàu nhưng vẫn đảm bảo đủ điểm tham quan.

Ngày 08: NEW YORK – TAIPEI (nghỉ đêm và ăn uống trên máy bay)

Chuyến bay đưa Quý khách khởi hành từ New York về TP. Hà Nội/ TP. Hồ Chí Minh (nối chuyến tại Đài Loan)

Do vượt tuyến đổi ngày, quý khách ăn uống và nghỉ ngơi trên máy bay. 

Ngày 09: HÀ NỘI/TP.HỒ CHÍ MINH

06h05: Đến sân bay Đài Bắc, quý khách làm thủ tục nối chuyến và mua sắm hàng miễn thuế tại sân bay Đào Viên – một trong những sân bay được đánh giá là có hoạt động và các mặt hàng miễn thuế đa dạng và phong phú tốp 10 trên thế giới. 

09h15: Máy bay cất cánh về sân bay quốc tế Nội Bài/ Tân Sơn Nhất. 

11h35: Về tới sân bay, quý khách làm thủ tục nhập cảnh và nhận lại hành lý. Kết thúc chương trình Tour Bờ Đông Mỹ 9 ngày 8 đêm. 

_Chia tay và kết thúc chương trình_

Chương trình có thể thay đổi phụ thuộc vào tình hình thực tế nhưng vẫn đảm bảo đủ các điểm tham quan đã đề cập. Trong trường hợp đoàn khởi hành đúng vào ngày có hội chợ thương mại tại các thành phố lớn, khách sạn nghỉ đêm sẽ được thay đổi sang thành phố khác để đảm bảo giá công bố được bảo lưu.  Quý khách có kế hoạch thăm thân trong chương trình cần thông báo với công ty du lịch để khớp lịch trình cuối cùng trước khi đặt vé máy bay hoặc bất kỳ loại hình dịch vụ nào. 

 

BẢNG GIÁ TOUR TRỌN GÓI CHO 01 KHÁCH

THỜI GIAN NGƯỜI LỚN TRẺ EM 2-11 tuổi TRẺ EM <2 tuổi PHÒNG ĐƠN

20/03 – 28/03

79.900.000 85% 35% 16.000.000

24/04 – 02/05

79.900.000 85% 35% 16.000.000

 

 

GIÁ TOUR BAO GỒM

  • Nghỉ khách sạn 3-4 sao tại tại Mỹ (2 người / phòng, nếu lẻ nam hoặc nữ sẽ xếp phòng 3 người)
  • Lệ phí sân bay các nước, phụ thu nhiên liệu và bảo hiểm hàng không.
  • Vé máy bay khứ hồi chặng quốc tế của hãng hàng không 5***** EVA Air (Hành lý ký gửi: 23kg)
  • Vé tàu siêu tốc từ Washington DC đến New York
  • Ăn tiêu chuẩn 3 bữa/ ngày theo chương trình, kết hợp giữa thực đơn: Việt Nam, Châu Ấ, Châu Âu, Mỹ (20USD – 30USD/người/bữa)
  • Xe du lịch và lái xe tiêu chuẩn Mỹ, đưa đón đoàn xuyên suốt hành trình.
  • Vé thắng cảnh vào các điểm thăm quan: Du thuyền thăm quan Tượng Nữ thần Tự do, Du thuyền thăm quan Thác Niagara Falls)
  • Quà tặng của Công ty Du lịch: Mũ đội, Gối kê đầu, Vỏ bọc hộ chiếu.
  • Hướng dẫn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình đi theo đoàn xuyên suốt hành trình.
  • Bảo hiểm du lịch toàn cầu với hạn mức bồi thường tối đa: 50,000 USD/ trường hợp

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM

  • Hành lý quá cước chặng nội địa Mỹ (nếu phát sinh)
  • Phí visa Mỹ 5.500.000đ/người (có thể thay đổi theo quy định của ĐSQ/LSQ Mỹ tại Việt Nam)
  • Visa nhập cảnh lại Việt Nam cho khách mang quốc tịch nước ngoài. 
  • Phụ thu nghỉ phòng đơn (nếu có): trường hợp khách đăng ký đi lẻ 1 mình; nếu đoàn khởi hành có 02 khách lẻ Nam hoặc 02 khách lẻ Nữ, Công ty sẽ linh động ghép vào thành 01 phòng twin phù hợp; trong trường hợp không có khách lẻ nào khác để ghép với quý khách, quý khách vui lòng đóng phí phòng đơn).
  • Tiền bồi dưỡng cho Hướng dẫn viên và Lái xe ở các nước (10USD/khách/ngày) x 09 ngày.
  • Chi phí cá nhân như: đồ uống, điện thoại, giặt là quần áo, hành lý quá cước…
  • Các chi phí khác không có trong chương trình.
  • Chi phí dời ngày, đổi hành trình (đổi chặng), nâng hạng vé máy bay.
  • Hóa đơn VAT (vui lòng thông báo khi đăng ký tour).
  • Phí xét nghiệm PCR (nếu yêu cầu)

 

 

 

QUY TRÌNH ĐẶT TOUR

Bước 1: Ký hợp đồng đặt tour và đặt cọc 30tr/khách

Bước 2: Hoàn thiện form DS-160. (Thời hạn hoàn thiện phụ thuộc vào thời điểm chốt tour và sẽ được thông báo bởi chuyên viên tư vấn của công ty du lịch)

Bước 3: Tham dự buổi PHỎNG VẤN tại ĐSQ Mỹ

Bước 4: Nhận kết quả Visa (Sau 3-5 ngày) và hoàn thiện thủ tục thanh toán

Bước 5: Tham gia họp đoàn hướng dẫn đi tour

ĐIỀU KIỆN HOÀN HỦY ĐỔI

Khách hàng yêu cầu huỷ tour

Sau khi ký hợp đồng, nếu Khách hàng yêu cầu huỷ tour thì chính sách phí huỷ tour được áp dụng như sau:

Thời gian huỷ tour

Phí huỷ áp dụng

Sau đặt tour và trước khởi hành 90 ngày trở lên 

5.000.000đ/ khách

Sau đặt tour và trước khởi hành 45 ngày - 89 ngày

15.000.000đ/khách

Sau đặt tour và trước khởi hành 30 - 44 ngày

50% tổng giá trị tour

Sau đặt tour và trước khởi hành 20 - 29 ngày

90% tổng giá trị tour

Sau đặt tour và trước khởi hành 15 - 19 ngày

100% tổng giá trị tour

Lưu ý: 

   * Phí hủy tour áp dụng trong mọi trường hợp khi khách hàng chủ động yêu cầu hủy tour (mọi trường hợp liên quan đến việc nhiễm COVID-19 hoặc thông báo chưa tiêm đủ vaccine,…. đều không được chấp nhận)

   * Quý khách không hợp tác gửi hồ sơ đúng hạn (bao gồm hộ chiếu còn hạn trên 6 tháng kể từ ngày cuối cùng của tour khởi hành) hoặc  không đến lăn vân tay theo lịch hẹn sẽ được coi là đơn phương hủy hợp đồng. Phí hủy áp dụng tính theo bảng bên trên. Thời gian được xác nhận hủy tour được tính từ ngày Quý khách trễ hẹn hạn nộp hồ sơ

Hủy tour / thay đổi tour vì lý do liên quan đến xin Visa

  • Trường hợp du khách không đạt visa do các yếu tố chủ quan của khách hàng (Không phối hợp với công ty để cung cấp đủ giấy thông tin và tờ theo quy định của đại sứ quán, không tham gia lịch hẹn đúng ngày, có hẹn phỏng vấn mà không tới hoặc trả lời không đạt khi phỏng vấn, đã từng cư trú bất hợp pháp tại Mỹ, có hành vi vi phạm pháp luật và vi phạm quy định về xuất nhập cảnh, thuộc diện cấm xuất cảnh mà không khai báo): chi phí không hoàn lại trong mọi trường hợp là 20.000.000vnđ/ người (bao gồm phí visa, phí hoàn hủy vé máy bay và dịch vụ tại nước ngoài).
  • Trường hợp du khách được cấp visa nhưng thời gian nhận kết quả visa không kịp để khởi hành cùng đoàn thì toàn bộ tiền đặt cọc được bảo lưu để sử dụng cho các đợt khởi hành sau của Công ty Du lịch (áp dụng phí chênh lệch giá tour nếu có) trong khuôn khổ thời hạn visa cho phép. Nếu hết thời hạn hiệu lực của visa được cấp mà khách hàng vẫn chưa chọn được ngày khởi hành phù hợp thì số tiền bảo lưu tự động hết giá trị. 

Huỷ tour do Công ty Du lịch

Do tính chất tour ghép đoàn, nếu trước ngày khởi hành 3 ngày mà Công ty du lịch không gom đủ 10 khách hoặc số khách được cấp visa trước khởi hành 3 ngày không đảm bảo tối thiểu 10 khách thì Công ty du lịch có quyền huỷ đợt khởi hành theo hợp đồng và cùng khách hàng sắp xếp chọn ngày đi mới căn cứ theo kết quả visa được cấp. Trong trường hợp khách hàng không thể chọn được ngày khởi hành mới của Công ty du lịch thì sẽ được công ty du lịch hoàn lại tiền cọc sau khi trừ phí xin visa 8.000.000đ/khách  

Huỷ tour do Bên thứ 3 

Trong trường hợp chương trình bắt buộc phải thay đổi ngày khởi hành hoặc rút ngắn ngày tour do lỗi của Bên thứ 3 (hãng hàng không, nhà xe, đơn vị cung cấp dịch vụ tại Mỹ). Công ty Du lịch có trách nhiệm làm việc lại với Bên thứ 3 để sắp xếp chương trình và dịch vụ hợp lý nhất cho Khách hàng và phải thông báo cho Khách hàng bằng văn bản, nếu Khách hàng chưa đồng ý với sự thay đổi chương trình mới thì Công ty Du lịch phải có trách nhiệm dàn xếp, đàm phán với bên thứ 3 để đạt được thỏa thuận như đã cam kết với Khách hàng. Nếu Khách hàng, Công ty Du lịch và bên thứ 3 cùng đồng thuận thì chương trình du lịch vẫn tiến hành theo lịch đã ấn định. 

Trong trường hợp 3 bên không thể thống nhất phương án mới và Khách hàng không đồng ý với phương án thay đổi chương trình hay dời ngày khởi hành thì Công ty Du lịch phải hoàn lại  giá trị hợp đồng sau khi trừ phí xin visa (nếu có)

Huỷ tour do Mỹ ra sắc lệnh đóng cửa 

Nếu Tour buộc phải hủy vì Mỹ ra sắc lệnh đóng cửa du lịch hoặc không tiếp nhận khách du lịch đến từ Việt Nam thì toàn bộ tiền đặt cọc của Quý khách sẽ được thực hiện bảo lưu để sử dụng cấn trừ cho việc đặt tour sau của Khách hàng tại Công ty Du lịch

 

 

 

Viết đánh giá

Lưu ý: không hỗ trợ HTML!
    Xấu           Tốt