Tour du lịch Bắc Âu: Đan Mạch - Iceland - Nauy- Thụy Điển - Phần Lan 2023

5 stars - based on 1 reviews
  • Mã sản phẩm: Tour du lịch Bắc Âu
  • Tình trạng: Còn hàng
Còn hàng
  • 24.900.000đ

  • Một hành trình 5 quốc gia Bắc Âu và vùng biển Baltic xinh đẹp, hạnh phúc Đan Mạch - Iceland – Nauy - Thụy Điển -  Phần Lan: 

    • ĐAN MẠCH – Quốc gia xanh và hạnh phúc nhất thế giới. Quý khách sẽ đến thủ đô Copenhagen nổi bật với hinh ảnh kênh đào đẹp nhất, nàng Tiên cá bí ẩn, cũng là thành phố sạch nhất thế giới với những công viên xinh đẹp, cùng những lâu đài lộng lẫy như Egeskov, Kronborg, Amalienborg Pháo đài Hammershus. Đặc biệt hành trình này còn đưa quý khách đến ODENSE thành phố lớn thứ ba của Đan Mạch và là quê hương của nhà văn chuyên viết cổ tích Andersen, nhà cửa, phố xá, cửa hiệu đều đầy màu sắc tươi vui như trong thế giới trẻ thơ.
    • ICELAND - Được mệnh danh là vùng đất lửa và băng, nổi tiếng bởi cảnh sắc thiên nhiên ngoạn mục mà không nơi nào sánh được đó là: những thác nước kì vĩ, những sông băng lấp lánh, bãi biển cát đen, được National Geographic bình chọn là một trong 10 bãi biển phi nhiệt đới đáng đến nhất hành tinh. Vẻ đẹp hùng vĩ của Thórsmörk, được đặt theo tên của vị thần Bắc Âu Thor (Þór), sườn núi này như thiên đường với phong cảnh dường như bước ra từ một bộ phim viễn tưởng đầy mê hoặc; Geysers với những vòi phun nước nóng cao đến 70 mét, đây là một trong những điểm thu hút khách du lịch ở đất nước Iceland; Khu bảo tồn thiên nhiên Hornstrandir; Vách đá Látrabjarg; Askja ngọn núi lửa đang hoạt động nằm ở vùng xa xôi của cao nguyên trung tâm Iceland; Hồ sông băng Jökulsárlón ; Ngọn núi lửa Snæfellsjökull được bao phủ bởi tuyết trắng.
    •  NAUY - Thủ đô Oslo quyến rũ với cung điện quyến rũ và công viên vườn Tượng độc đáo; Nauy trở thành nơi đất đỏ nhất thế giới, những cũng là nơi đáng sống nhất hành tinh
    • THỤY ĐIỂN - Thủ đô Stockholm đông dân nhất Bắc Âu với thiên nhiên tuyệt đẹp và nền văn hóa lâu đời, Thụy Điển nổi bật với biển và hồ; 
    • PHẦN LAN  - Khám phá thành phố Helsinki  được mệnh danh là thành phố trắng phương Bắc, thành lập năm 1550, là thủ đô Phần Lan và là thành phố công nghiệp hàng đầu quốc gia. Helsinki nằm ở phía nam đất nước, trên một bán đảo được bao quanh bởi các bến cảng tự nhiên.
    • Chương trình trải nghiệm 1 đêm trên du thuyền SEALINK hoặc TALINK hiện đại với sức chứa từ 1800 - 3000 chỗ; Du khách có thể tận hưởng những lợi thế của cabin thoải mái và các hoạt động vui chơi giải trí khác nhau: nhà hàng, quán bar, cửa hàng miễn thuế, spa, phòng chiếu phim và vui chơi, thể dục,  thẩm mỹ viện, rạp chiếu phim và phòng vui chơi cho trẻ em.
    • Trải nghiệm các phương tiện du lịch thông minh.
    • Bảo hiểm du lịch toàn cầu với giá trị bồi thường tối đa có già trị trên 2 tỷ đồng.

    Điều hành và hướng dẫn viên chuyên nghiệp - uy tín!




HÀNH TRÌNH KHÁM PHÁ BẮC ÂU 5 NƯỚC 2023

ĐAN MẠCH – ICELAND - NA UY – THỤY ĐIỂN – PHẦN LAN

(Copenhagen – Odense – Reykjavik -  Oslo – Stockholm – Helsinki – Porvoo)

NGÀY 01: HÀ NỘI/SÀI GÒN  - COPENHAGEN (ĐAN MẠCH)   (Ăn trên máy bay)

Hà Nội: 15h00: Xe và hướng dẫn viên đón Quý khách tại điểm hẹn đưa ra sân bay Nội Bài. Quý khách đáp chuyến bay QR977 đi Doha vào lúc 18h30. 

Sài Gòn: 16h30: Quý khách có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, làm thủ tục đáp chuyến bay QR971 đi Doha vào lúc 19h30.

21h30 và 23h15: Máy bay hạ cánh tại sân bay Doha, đoàn Hà Nội và Sài Gòn nhập đoàn, sau đó bay tiếp chuyến QR 161 (01:20 – 06:50) tới Copenhagen, Đan Mạch. 

Quý khách ăn tối và nghỉ đêm trên máy bay. *chuyến bay có thể thay đổi theo giờ bay của hãng hàng không

NGÀY 02: COPENHAGEN (ĐAN MẠCH)                                        (Ăn Sáng, Trưa, Tối)

07h15: Hạ cánh tại Copenhagen, Quý khách làm thủ tục nhập cảnh và nhận lại hành lý.  

Đoàn đi tham quan Copenhagen - thành phố sạch nhất thế giới với không khí trong lành của công viên, vườn hoa, cây cối.

  • Đài phun nước Gefion - đài phun nước đẹp nhất của Copenhagen. 
  • Tượng Nàng Tiên Cá -(The Little Mermaid) đây là một trong những điểm tham quan nổi tiếng ở Đan Mạch.
  • Chụp hình tại Tòa thị chính (Copenhagen city Hall) 
  • Cung điện Amalienborg (vào trong) - là một trong những nơi thu hút rất đông du khách tham quan du lịch đến khám phá trong những năm gần đây. Cung điện Mùa Đông- Amalienborg Palace là nơi cư trú mùa đông của gia đình hoàng gia Đan Mạch tại Copenhagen. Một bức tượng cưỡi ngựa hùng vĩ của người sáng lập Amalienborg, Vua Frederick V, nằm ở trung tâm của sân, tạo ra bởi nhà điêu khắc người Pháp Jacques -Francos - Josephy Saly.
  • Du thuyền trên hệ thống kênh Nyhavn (1 tiếng) Đoàn du lịch kênh đào vòng quanh thủ đô Copenhagen bằng thuyền trên những kênh rạch chằng chịt. Một số các tuyến đi bằng thuyền có thể giúp du khách ngắm nhìn bức tượng Little Mermaid. Dòng kênh đào Nyhavn chạy qua quảng trường Kongens Nytorv đã được kiến tạo cách đây hơn 300 năm; Dọc hai bên bờ kênh là những ngôi nhà cổ lâu đời với những màu sắc vô cùng ấn tượng

Trưa: Dùng bữa trưa nhà hàng.

Chiều: Quý khách tiếp tục tham quan:

  • Cung điện Christiansborg (vào trong) - Cung điện Christiansborg (Christiansborg Palace) Với bề dày lịch sử hơn 800 năm, cung điện Christiansborg là một trong những địa điểm mang tính biểu tượng nhất của thủ đô, được xây dựng trên đảo Slotsholmen ở cảng Copenhagen. Trong một thời gian dài, Christiansborg Palace là nơi ở chính của Hoàng gia nhưng bất chấp di dời Amalienborg Palace năm 1794, cung điện vẫn là trung tâm của Đan Mạch, nhà ở Nghị viện Đan Mạch, Văn phòng Thủ tướng Chính phủ và Tòa án tối cao của Đan Mạch
  • Nhà thờ Grundvigs- nhà thờ nổi tiếng nhất ở Copenhagen, Đan Mạch và cũng thuộc top 10 những nhà thờ ấn tượng nhất thế giới
  • Lâu đài Rosenborg (chụp hình bên ngoài) - lâu đài nổi tiếng nhất của Đan mạch, nằm ở trung tâm của Copenhagen. 

Tối:   Dùng bữa tối tại nhà hàng. Nghỉ đêm khách sạn tại Copenhagen.

NGÀY 03: COPENHAGEN – ODENSE – COPENHAGEN     (Ăn Sáng, Trưa, Tối)

Sáng: Đoàn dùng bữa tại khách sạn.

Quý khách khởi hành đi Odense trên đảo Funen, một trong những thành phố cổ xưa nhất Đan Mạch là cung đường dành cho người đam mê màu sắc cổ tích Andersen. Ngắm nhìn khung cảnh thanh bình không thể bỏ qua ở Odense – ngôi làng quyến rũ nơi Hans Christian Andersen – nhà văn truyện cổ tích nổi tiếng của Đan Mạch đã từng sống ở đây.

  • Đến Odense, đoàn tham quan Bảo tàng Hans Christian Andersen (vào trong) – Có niên đại từ năm 1908 và dành riêng cho cuộc sống và công việc của nhà văn, Bảo tàng Hans Christian Andersen khám phá thế giới của Andersen qua các hiện vật, vật lưu niệm và triển lãm...
  • Làng Funen (vào trong) - khám phá vùng nông thôn Đan Mạch của quá khứ - “một ngôi làng từ thời của Hans Christian Andersen,” các tòa nhà như nhà ở công nhân, nông trại và các cửa hàng tạo ra một “ngôi làng sống” lịch sử.
  • Tòa thị chính Odense và quảng trường Flakhaven - Trung tâm thị trấn Odense, xung quanh nhà thờ và Tòa thị chính, là một khu vực dành cho người đi bộ dễ chịu, nơi các chợ ngoài trời thường diễn ra. Ở Flakhaven, một quảng trường giáp đường phố dài được gọi là Vestergade, bạn sẽ tìm thấy Tòa Thị Chính, phần lâu đời nhất được xây bằng gạch đỏ vào cuối thế kỷ 19 và được mô phỏng theo phong cách Ý.
  • Lâu đài Egeskov (vào trong) – (Rừng Sồi) nằm ở miền Nam đảo Funen, Egeskov được xem là một trong những lâu đài được bảo tồn tốt nhất ở châu Âu, nó mang đầy đủ những đặc trưng của kiến trúc thời phục hưng ở Đan Mạch. 

Tối: Đoàn về lại Copenhagen, ăn tối và nghỉ đêm tại Copenhagen

NGÀY 04:  COPENHAGEN- REYKJAVIK ( ICELAND)   (Ăn Sáng, Trưa, Tối)

05h00: Đoàn dậy sớm đáp chuyến bay từ Copenhagen đi đến thủ đô Reykjavik của Iceland 

Đến Reykjavik, xe và hướng dẫn viên sẽ đón quý khách và đưa về trung tâm thành phố Reykjavik nghỉ ngơi. 

Trên đường về Reykjavik, đoàn tham quan hồ Lam Tích - Blue Lagoon và thư giãn trong khu spa tuyệt đẹp tựa như thiên đường, đắm mình trong làn nước nóng tự nhiên, đặc sản của hòn đảo Iceland. Blue Lagoon là một suối khoáng nóng được hình thành từ dòng dung nham của núi lửa. Khu nghỉ dưỡng cực tuyệt vời này nằm trên đảo Reykjanes, ở phía tây Iceland cách sân bay chừng 13km. Bạn có thể tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng cực tuyệt vời tại đây khi ngâm mình trong bồn nước nóng với nhiệt độ khoảng 37 tới 39 độ C.

Tối: Quý khách dùng bữa tối sau đó nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi. Nghỉ đêm tại Reykjavík.

NGÀY 05:   REYKJAVIK – GOLDEN CIRCLE   ( ICELAND)        (Ăn Sáng, Trưa, Tối)

Sáng: Sau khi ăn sáng, quý khách du ngoạn ngắm cảnh đảo Iceland tại khu vực Golden Circle với các điểm tham quan chính như:

  • Công viên quốc gia Thingvellir: với vết nứt nổi tiếng nằm giữa 2 mảng lục địa Bắc Mỹ và Âu, đó chính là thung lũng Silfra. Là khu vực có tầm quan trọng về địa chất, lịch sử, văn hóa, đồng thời cũng là khu vực du lịch nổi tiếng tại Iceland, Unesco đã công nhận Vườn quốc gia là Di sản văn hóa thế giới năm 2004.
  • Khu vực địa nhiệt Geysir với giếng phun tự nhiên Strokkur: mỗi đợt phun trào cách nhau 5-10 phút và có cột nước đạt tới độ cao 20-30 mét.
  • Thác nước Hoàng Kim (Gullfoss): với phong cảnh núi non hùng vĩ và hẻm núi cao hiểm trở ở hai bên đường đi sẽ tạo cho du khách cảm giác choáng ngợp trước vẻ đẹp tuyệt mà thiên nhiên đã ban tặng cho khu vực quanh thác Gullfoss.

Tối: Sau chuyến tham quan, quý khách đến dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương.

Nghỉ đêm tại Rykjavík.

NGÀY 06:   REYKJAVIK – NAM ĐẢO (ICELAND)                      (Ăn: Sáng, Trưa, Tối)

Sáng: Đoàn dùng bữa sáng. Đoàn khởi hành đến phía nam đảo để ngắm cảnh sắc thiên nhiên kì diệu của đảo ngọc Iceland:

  • Thác nước Seljalandsfoss tuyệt đẹp: nơi dòng nước chảy xuống từ một vách đá cao 60m và đổ thẳng vào một hồ nước nhỏ xanh biếc. Và đây cùng là một trong những thác nước đẹp nhất thế giới.
  • Thác nước Skógafoss: là một trong những thác nước lớn nhất của Iceland, là “ nơi khai sinh ra cầu vồng” nhờ lượng nước khổng lồ đổ xuống trong những ngày nắng. 
  • Bãi biển cát đen Reynisfjara: đẹp như tranh vẽ và thuộc hàng những bãi biển kỳ lạ nhất thế giới với từng đợt sóng biển trắng xóa, đối lập với bãi cát đen mơ màng và những hàng cột đá vuông vức trải dài.

Trưa: Quý khách dừng chân ăn trưa tại làng Vík

Sau đó đoàn tiếp tục hành trình chiêm ngưỡng đỉnh sông băng Vatnajokull cao 2110 m với khung cảnh diễm lệ , ngoạn mục từ dòng sông băng này.

Tối: Đoàn trở về và nghỉ đêm Reyjavik.

NGÀY 07:   REYKJAVIK –  OSLO (NA UY)                                  (Ăn Sáng, Trưa, Tối)

Sáng: Đoàn ăn sáng tại khách sạn.

  • Xe đưa đoàn ra bến tàu bắt đầu hành trình ngắm cá voi; Chuyến đi sẽ mang lại cho quý khách cơ hội nhìn thấy những chủng loại cá voi quý hiếm như cá voi lưng gù, cá voi sát thủ, cá voi vây... nếu may mắn có thể thấy cả cá voi sát thủ (orca) hoặc loài lớn thứ hai thế giới là cá voi vây (fin whale). Cá heo xuất hiện ở địa điểm này quanh năm, nhưng thời điểm thích hợp nhất để trải nghiệm là tháng 5 – tháng 10. Katla Whale Watching là một địa điểm lý tưởng để đi ngắm cá voi ở Reykjavik bởi địa điểm này nằm gọn trong vùng vịnh Faxaflói của Iceland. Đây là nơi sinh sống của các sinh vật biển đa dạng bao gồm cá heo, cá nóc và cá voi. Reykjavik Sailors – là điểm ngắm cá voi mới tại Reykjavik nhưng lại đem đến cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị, tùy theo thời tiết, thời gian, công ty sẽ sắp xếp điểm ngắm cá thuận lợi nhất.

Trưa: Đoàn trở về Reykjavík ăn trưa.

Chiều: Đoàn ra sân bay đáp chuyến bay về Oslo.

Tối: Đến Oslo nhận phòng khách sạn. Nghỉ đêm Oslo.

NGÀY 08: OSLO (NAUY)                                                            (Ăn Sáng, Trưa, Tối)

Sáng: Đoàn ăn sáng. Quý khách tham quan:

  • Công viên Vườn Tượng -Vigeland là công viên điêu khắc lớn hàng đầu thế giới về quy mô và kỹ thuật. 212 pho tượng khỏa thân tại đây đều được điêu khắc từ đá granite, đồng và sắt; mang chủ đề “Vòng nhân sinh”. Điêu khắc gia Gustav Vigeland đã mất khoảng 35 năm (từ năm 1907-1942) để hoàn thành công trình của mình. Tất cả các tượng diễn tả đầy đủ trạng thái cảm xúc hỉ, nộ, ái, ố và tình dục của con người.
  • Nhà hát thành phố (chụp hình bên ngoài)
  • Pháo đài Akerhus (bên ngoài) - một tòa lâu đài thời trung cổ nằm ở trung tâm thành phố Oslo.
  • Tòa Thị Chính Oslo (bên ngoài) - một trong những địa danh tuyệt vời của thành phố, có hai tháp, một trong hai tháp được trang trí bằng một mặt đồng hồ lớn.

Đoàn ăn trưa tại nhà hàng địa phương

  • Tham quan Khu trượt tuyết mùa đông Holmenkollbakken

Tối: Dùng bữa tối tại nhà hàng. Quý khách nghỉ đêm tại khách sạn Nauy.

NGÀY 09: OSLO - STOCKHOLM                     (Ăn Sáng, Trưa, Tối)

Sáng: Dùng bữa sáng tại khách sạn. Quý khách làm thủ tục trả phòng.

Xe đưa Quý khách di chuyển tới thành phố Orebro (khoảng 325 km - 4h xe).

Trưa: Dùng bữa trưa tại nhà hàng.

  • Đoàn chụp ảnh bên ngoài lâu đài Orebro với kiến trúc đồ sộ, tường thành hùng vĩ và góc tháp kiên cố. Dạo quanh ngắm cảnh thành phố Orebro nổi bật với kiến trúc thành phố hiện đại bậc nhất. Các lâu đài rộng lớn trong không gian lãng mạn được bao quanh bởi con hào đầy hoa huệ. 

Chiều: Tiếp tục khởi hành đến thành phố Stockholm, Thụy Điển (202 km, 2h20’xe)

Tối: Quý khách ăn tối tại nhà hàng địa phương.

Nghỉ đêm tại Stockholm, Thụy Điển.

NGÀY 10: STOCKHOLM (THỤY ĐIỂN)                                  (Ăn Sáng, Trưa, Tối)

Sáng: Đoàn dùng bữa sáng tại khách sạn.

Đoàn tham quan STOCKHOLM - thủ đô của Thụy Điển, và là thành phố đông dân nhất Scandinvia. Trải dài trên 14 hòn đảo từ biển Baltic đến hồ Malaren, thành phố này được nhiều người mệnh danh là “Venice của phương Bắc”.

  • Bảo tàng tàu biển Vasa - được bình chọn là bảo tàng có lượng khách tham quan nhiều nhất ở Scandinavian, là nơi lưu giữ con tàu đắm mang tên Vasa có niên đại từ thế kỷ XVII. Con tàu được dựng lên để thể hiện quyền uy của vua Thụy Điển thời bấy giờ là Gustav II. Tàu Vasa bị đắm trong chuyến đi đầu tiên tại cảng Stockholm năm 1628 và được trục vớt năm 1961.
  • Khám phá Khu phố cổ Gamla Stan – điểm sáng của Stockholm với những tòa nhà cổ kính và những con đường lát gạch đã tồn tại từ thế kỷ 13. Chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Stockholm từ Phố Fjallgatan.
  • Mua sắm tại các outlet nổi tiếng ở Stockholm như Outlet i Barbarby, Stockholm Quality Outlet hoặc phố mua sắm Drottninggatan.

Tối: Đoàn thưởng thức bữa tối tại Stockholm.

NGÀY 11: STOCKHOLM – LÊN TÀU ĐI HELSINKI             (Ăn Sáng, Trưa, Tối)

Sáng: Đoàn ăn sáng tại khách sạn sau đó xe và HDV đưa đoàn đi tham quan:

  • Cung điện Hoàng Gia Drottningholm, nơi được mệnh danh “Đảo Bà Hoàng”, tiếp đó quý khách tham quan khuê phòng của Hoàng Hậu Hedvig Eleonora và thư viện Loviisa Ulrike. Cung điện Hoàng Gia - là dinh thự chính thức của Vua Thụy Điển và cũng là nơi diễn ra các lễ bái chính thức của chế độ quân chủ. Cung điện được xây dựng theo phong cách baroque độc đáo bởi kiến trúc sư Nicodemus Tessin, kết hợp vừa là nơi làm việc vừa là di tích lịch sử văn hóa.
  • Đài quan sát Fjellgatan – nơi đây quý khách có thể nhìn toàn cảnh thành phố đan xen các đường phố, sông lạch, và các đảo.
  • Tòa Thị Chính – nhìn từ xa như một tòa lâu đài nổi bật với tòa tháp cao 105m và được xây bằng 8 triệu phiến đá màu đỏ. Đây cũng là nơi trao giải thưởng Nobel mỗi năm.
  • Bảo tàng Nobel (vào trong) - là một trong những địa điểm tham quan yêu thích của du khách tại thủ đô của Thụy Điển.

Đoàn ăn trưa,  tự do mua sắm tại trung tâm thương mại.

15h00: Đoàn ra bến tàu lên tàu đi Helsinki; Ngủ đêm trên tàu. 

NGÀY 12: HELSINKI – PORVOO   (Ăn Sáng, Trưa, Tối)

Sáng: Đoàn dùng bữa sáng.

Xe đưa quý khách đi tham quan:

  • Nhà Thờ Đá Rock Churt  hay còn gọi là Nhà thờ Temppeliaukio - công trình kiến trúc vô cùng ảo diệu của thủ đô Phần Lan.
  • Công viên – Đài tưởng niệm Sibelius – tên nhà soạn nhạc nổi tiếng người Phần Lan (Jean Sibelius). Tại đây quý khách sẽ được chiêm ngưỡng tác phẩm nghệ thuật gây tranh cãi lớn nhất trên đất nước Phần Lan này – công trình được làm từ hơn 600 ống thép, hàn lại với nhau theo hình song.
  • Đoàn di chuyển đi tham quan Thị trấn Porvoo – Khu nhà gỗ màu đỏ xinh đẹp nằm  dọc sông Poorvonjoki đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới bởi những kiến trúc gỗ có từ thời trung cổ này được bảo tồn quá tốt. Độc đáo với những căn nhà gỗ- Đi vòng quay khu phố cổ với những ngôi nhà bằng gỗ đỏ ven sông; Đi dọc những con phố cũng bằng gỗ được sơn đủ màu phía trên đồi, ai nấy lại đắm chìm trong thế giới thảo dược và đồ thủ công truyền thống của Phần Lan. Sự tỉ mỉ và s áng tạo trong cách trang trí nhà cửa ở đây cũng khiến nhiều du khách thích thú.
  • Tham quan chợ phiên Porvoo,  Bảo tàng ngoài trời, Bảo Tàng bupbe và đồ chơi, mua Chocolate nổi tiếng vùng này 

Tối: Đoàn trở lại Helsinki. Quý khách ăn tối nhà hàng, nghỉ đêm tại khách sạn Helsinki.

NGÀY 13: HELSINKI                                            (Ăn Sáng, Trưa, Tối)

Sáng: Sau khi ăn sáng, đoàn trả phòng khách sạn.

  • Đoàn tham quan Pháo đài Suomenlinna, Có khoảng 800 cư dân sống ở pháo đài nổi tiếng này. Nơi đây được xây dựng từ những năm 1700 trên phạm vi 6 hòn đảo và pháo đài cũng được coi là điểm tham quan nổi tiếng nhất ở Helsinki. Tới đây bạn sẽ có được tham quan các bảo tàng khác nhau cùng với đó là những cửa hàng độc đáo cùng các quán cà phê thơm ngon được bài trí theo kiểu cổ. Pháo đài được UNESCO công nhận là di sản thế giới.
  • Tham quan chụp hình Dinh Tổng Thống
  • Quảng trường Thượng Viện (Helsinki Senate Square) là khu Phố Cổ của Helsinki. Những kiến trúc xưa nhất và nổi tiếng nhất thành phố Helsinki nằm tại khu Quảng trường này. Đó là Nhà Thờ Chánh Tòa Helsinki (Helsinki Cathedral), Cung Điện Chánh Phủ (Government Palace), Viện Đại Học Helsinki (Helsinki University) v.v.. Ở đây có một tòa nhà được xây cất từ năm 1757, xưa cũ nhất thành phố này. Xung quanh quảng trường này là những kiến trúc cổ và đẹp nhất thành phố Helsinki, do Nga Hoàng ngày xưa xây dựng
  • Nhà thờ Uspenski- thánh đường nổi tiếng bậc nhất của thủ đô Helsinki.
  • Đại lộ Espanadin Puisto – Nơi đây được coi như Chamelysess của Phần Lan. Từ đây Quý khách có thể ngắm nhìn Tượng Amanda làm bằng đồng hình người con gái tay chống cằm xung quanh là 4 chú Hải cẩu ngay trong Trung tâm Khu mua sắm – Được coi là biểu tượng của Thành phố Helsinski;

Đoàn ăn tối và nghỉ đêm khách sạn.

NGÀY 14:  LÊN MÁY BAY VỀ VIỆT NAM                                        (Ăn: trên máy bay)

Sáng: Sau khi ăn sáng, tự do tham quan mua sắm đồ lưu niệm.

Trưa: Đoàn ăn trưa tại nhà hàng.

14h00: Đoàn ra sân bay làm thủ tục về Việt Nam trên chuyến bay QR302 (18h10 – 23h59). 

Tối: Hạ cánh xuống sân bay Doha, Quý khách tự do mua sắm tại sân bay;

NGÀY 15:  HÀ NỘI (SÀI GÒN)                                                               (Ăn trên máy bay)

02h55: Quý khách về Hà Nội tiếp tục ra cửa nối chuyến bay QR 976 (02h55 – 14h05)

14h05: Máy bay hạ cánh tại sân bay Nội Bài, xe đón khách về Trung tâm Hà Nội. Kết thúc chương trình.

02h55: Quý khách về Sài Gòn ra cửa máy bay lên chuyến bay QR 970 (02h35 – 14h25)

14h25: Máy bay hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất, Quý khách tự túc phương tiện về nhà.

Hẹn gặp lại quý khách ở các hành trình tiếp theo.

GIÁ TRỌN GÓI 01 KHÁCH:

(Áp dụng cho 01 khách ghép đoàn)

GIÁ BAO GỒM CÁC DỊCH VỤ:

  • Vé máy bay khứ hồi HÀ NỘI/SÀI GÒN – COPENHAGEN//HELSINKI - HANOI/SGN của hãng QATAR, phụ thu nhiên liệu và thuế hàng không các nước.
  • Vé máy bay nội địa 2 chặng : Copenhagen- Reykjavík// Reykjavík- Oslo
  • Du thuyền TallinK 5* Stockholm (Thụy Điển) - Helsinki (Phần Lan);
  • Xe vận chuyển theo chương trinh gồm cả xe đón riêng,
  • Nghỉ ngơi tại khách sạn 4 sao (2 người/phòng; nếu lẻ nam hoặc nữ thì 3 người/phòng)
  • Trên tàu đêm TALINK hoặc tương đương 2 đêm : 2  người/ phòng (ca bin tiêu chuẩn, 9-11m2) 
  • Visa nhập cảnh châu Âu // 
  • Trường hợp đi tàu vào ngày cuối tuần, hoặc dịp cao điểm: Quý khách có thể sẽ ngủ cabin: 4 người, công ty sẽ thông báo và thỏa thuận với khách trước (nếu cần)
  • Các ngày trên tàu: ăn sáng buffet 13 EUR, tối 35-50 EUR tại nhà hàng trên tàu (ăn trưa đồ ăn nhanh, ăn nhẹ, tiết kiệm thời gian tham quan)
  • Các bữa ăn sáng, trưa, tối tại nhà hàng địa phương từ 20-25 EUR
  • Phí vào cổng tham quan cách thắng cảnh theo chương trình.
  • Bảo hiểm du lịch với giá trị bồi thường tối đa có giá trị tối đa 2 tỷ đồng
  • Hướng dẫn phục vụ suốt tuyến: Chuyên nghiệp+ Trách nhiệm+ Nhiệt tình.

GIÁ CHƯA BAO GỒM:

  • Phí phục vụ cho hướng dẫn viên và lái xe: 8 EUR/1 ngày (15 ngày)
  • Phí hành lý quá cước, tiền nước uống và các chi phí cá nhân khác.
  • Chi phí các chương trình khác không đề cập trên
  • Phí nâng cấp phòng hạng sang trên tàu;
  • Chi phí dời ngày, đổi chặng, nâng hạng vé máy bay. Trường hợp Quý khách không sử dụng chặng đi của vé đoàn theo tour, các chặng nội địa và quốc tế còn lại sẽ bị hủy hoặc không sử dụng chặng về cũng không được hoàn do điều kiện của hãng hàng không.

CHI PHÍ NÂNG HẠNG VÉ MÁY BAY, TÀU, PHÒNG KHÁCH SẠN:

  • (Áp dụng cho khách yêu cầu nâng hạng, phụ thu)

Viết đánh giá

Lưu ý: không hỗ trợ HTML!
    Xấu           Tốt

Sản phẩm liên quan